Previous
Next
Xây dựng thương hiệu: Nâng tầm giá trị nông sản vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Xây dựng thương hiệu: Nâng tầm giá trị nông sản vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Trong bối cảnh Chính phủ đẩy mạnh triển khai Chương trình Mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, cùng với các chiến lược quốc gia về phát triển thị trường trong nước, thương mại điện tử, OCOP…, thì việc xây dựng thương hiệu bài bản cho nông sản vùng cao không chỉ là đòi hỏi của thị trường – mà còn là nhiệm vụ chính trị, là trách nhiệm của toàn hệ thống.

Với chủ đề Xây dựng thương hiệu – Nâng tầm giá trị nông sản vùng đồng bào dân tộc thiểu số, Chương trình Chính sách và Đối thoại do Báo Công Thương tổ chức hôm nay sẽ cùng nhìn nhận những thành quả, thẳng thắn chỉ rã nút thắt cũng như đề xuất giải pháp từ các góc nhìn đa chiều: người làm sản phẩm, doanh nghiệp thương mại điện tử, chuyên gia chính sách.

Tham gia chương trình với các khách mời:

• Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành

• Bà Phạm Thị Lý – Giám đốc trung tâm doanh nghiệp hội nhập và phát triển, Đại diện doanh nghiệp sản xuất trà hoa vàng tại Thái Nguyên

• Ông Huỳnh Nam, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí Jin Pro Network